• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Bấm mí mắt Hàn Quốc

    Bấm mí mắt Hàn Quốc chẳng phải là khái niệm quá đỗi xa lạ đối với rất nhiều người trong chúng ta bởi đây là một dịch vụ thẩm mỹ rất nổi tiếng, ra đời đã hơn 2 thập kỉ nhưng đến nay vẫn giữ vị trí dẫn đầu trong top các loại hình làm đẹp được áp dụng nhiều nhất, đặc biệt ở Châu Á. 

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

    Nếu không may mắn sinh ra với đôi mắt hai mí xinh đẹp, bạn cũng đừng buồn phiền và cảm thấy tự ti bởi với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, không điều gì là không thể. Một trong số đó là bấm mí mắt Hàn Quốc. Bấm mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt biến hóa chỉ sau 30 phút thực hiện với năm thao tác cực kì đơn giản. Bạn không cần phải lo lắng về độ an toàn và cũng như giá trị thẩm mỹ bởi đây là kỹ thuật rất an toàn, đã được các chuyên gia và khách hàng sử dụng thành công dịch vụ đưa ra đánh giá.

    Mô phỏng thao tác bấm mí mắt
    Bấm mí mắt Hàm Quốc sở hữu một số ưu điểm nổi trội sau đây:
    – Đôi mắt không chỉ vào hai nếp mí rõ ràng, sắc sảo.
    - Giúp bạn lấy lại sự tự tin và bớt đi phiền toái trong cuộc sống.
    – Kết quả thẩm mỹ duy trì vững bền, ổn định (tối thiểu 3-5 năm).
    – Không để lại sẹo, thời gian lành thương nhanh chóng.
    – Được nhận chế độ bảo hành uy tín dài hạn.

    Bấm mí Hàn Quốc như thế nào?

    Bấm mí mắt Hàn Quốc là kỹ thuật không can thiệp cắt rạch hay bóc tách da mí mắt, do đó sẽ hạn chế tối thiểu để lại sẹo hoặc khiến vết thương lâu lành da. Để hiểu rõ hơn về quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc, hãy cùng tham khảo trình tự dưới đây:

    – Trùng với đường mí đã định hình bằng bút mực trước đó, bác sĩ sẽ bấm từ 3-5 lỗ.
    – Một loại chỉ khâu y sinh chuyên dụng sẽ được luồn liên tục qua các điểm nhấn.
    – Bác sĩ tiến hành cắt bỏ mỡ thừa từ vị trí điểm nhấn (nếu có).
    – Chỉnh hình cung mắt sao cho nếp mí 2 bên đều nhau, hai mắt hài hòa với khuôn mặt.

    – Hoàn tất tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc bằng thao tác thắt đóng chỉ y sinh.

    Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đáng tin cậy

    Để kết quả bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp như mong muốn, hãy cân nhắc bệnh viện thẩm mỹ Kim, một trong những trung tâm làm đẹp chất lượng cao nhất Việt Nam hiện nay. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và cảm quan thẩm mỹ cao, chúng tối cam kết đem đến cho khách hàng thành quá bấm mí an toàn và xinh đẹp như mong muốn.

    Một số ưu điểm của bấm mí mắt ở Kim Hospital

    Các thao tác trong quy trình nhấn mí phải được thực hiện đầy đủ, chính xác và an toàn. Chỉ một sơ suất nhỏ, không những kết quả thẩm mỹ bị ảnh hưởng mà còn tác động xấu đến thị lực. Đó là lý do tại sao bạn phải cân nhắc được một trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và cảm quan thẩm mỹ cao.

    Fashion

    Beauty

    Travel