• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Tạo khóe mắt

    Tạo khóe mắt thẩm mỹ là kỹ thuật giúp mở rộng góc mắt đạt đến vị trí và kích thước như mong muốn; lúc này, đôi mắt sẽ to tròn hơn và gương mặt cũng vì thế và sắc sảo, đáng yêu hơn. Bài viết sau đây sẽ thông tin đến bạn quy trình tạo khóe mắt cũng như ưu điểm mà dịch vụ này đang sở hữu.

    Đối tượng nên áp dụng tạo khóe mắt

    Đôi mắt bé nhỏ sẽ làm gương mặt kém xinh và lấy đi sự tin của bạn. Tạo khóe mắt trong phức hợp thẩm mỹ mắt to sẽ giúp bạn hoàn thành ước nguyện sở hữu đôi mắt to tròn, đáng yêu tinh nghịch. Tạo khóe mắt là kỹ thuật trong phức hợp thẩm mỹ mắt to, cùng với cắt mí mắt và nâng cơ mi. Phương pháp này khắc phục tất cả những nhược điểm của các biện pháp, mẹo vặt trang điểm hay kích mắt to thông thường. Bạn gái không những sở hữu được cung mắt “bồ câu” mà còn không phải tốn nhiều thời gian công sức vô ích.

    Tạo khóe mắt sở hữu rất nhiều ưu điểm

    Quy trình tạo khóe mắt thẩm mỹ

    Tạo khóe mắt là kỹ thuật thẩm mỹ có phần phức tạp hơn bấm mí và cắt mí mắt. Do đó đòi hỏi tay nghề bác sĩ phải thật sự thuần thục, quy trình thực hiện phẫu thuật khép kín, được giám sát chặt chẽ xuyên suốt. 

    Tạo khóe mắt cho đôi mắt to tròn

    Vị trí cắt rạch sẽ nằm trên đường khóe mắt mới đã được phác thảo trước đó. Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên khoa mở rộng khóe mắt cho khách hàng. Bác sĩ dùng chỉ y khoa khâu thẩm mỹ vết mổ thật khéo sao cho không để lại sẹo. Sau khi phẫu thuật thành công bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ nghỉ ngơi và chăm sóc tại nhà. Khách hàng chú ý thực hiện đầy đủ các hướng dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

    Địa chỉ tạo khóe mắt uy tín

    Hiện nay, Kim Hospital là một trong những trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao sở hữu công nghệ tạo khóe mắt ưu việt. Phẫu thuật tạo khóe mắt diễn ra không quá phức tạp. Tuy nhiên, mọi thao tác phải được thực hiện một cách cẩn thận, chuẩn xác và an toàn tối đa. 

    Bệnh viện Kim

    Bệnh viện Kim được công nhận là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên của Việt Nam. Vì vậy, quy trình thực hiện dịch vụ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc và được giám sát chặt chẽ bởi các bác sĩ và nhân viên điều dưỡng. Đây cũng là một trong những ưu điểm mạnh nhất của bệnh viện thẩm mỹ Kim.

    Fashion

    Beauty

    Travel