• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Nâng chân mày

    Nâng chân mày thẩm mỹ là nhu cầu thiết yếu không chỉ giúp phục hồi vị trí chân mày lão hóa mà còn giúp các chị em phụ nữ lấy lại sự tự tin và năng động. Vậy nâng chân mày bằng phương pháp nào hiệu quả? Nâng chân mày duy trì trong thời gian bao lâu? Ở đâu nâng chân mày an toàn và hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây.

    Vì sao nên nâng chân mày?

    Chân mày đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện tổng thể thẩm mỹ gương mặt, vì vậy đây cũng là bộ phận được các bạn gái chăm chút kỹ lưỡng nhất khi trang điểm. Thế nhưng, không nằm ngoài quy luật tạo hóa, chân mày cũng sẽ đến lúc bị xô lệch do làn da đệm mất nước, mất đàn hồi trở nên chùng nhão, xập xệ. 

    Mô phỏng thao tác nâng chân mày
    Nâng chân mày thẩm mỹ được xem là giải pháp duy nhất giúp cải thiện tình trạng này và được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng. Sau khi nâng chân mày, gương mặt sẽ có sự thay đổi rõ rệt, từ trạng thái già nua, thiếu sức sống trở nên sắc sảo và dồi dào sức sống hơn.

    Nâng chân mày bằng cách nào?

    Hiện nay, đa số các trung tâm thẩm mỹ đều đưa vào hai kỹ thuật nâng chân mày là nâng chân mày phẫu thuật và nâng chân mày nội soi. Với ưu điểm vượt trội hơn, nâng chân này nội soi căng da trán được bác sĩ khuyên dùng nhiều hơn. Nội soi nâng chân mày kết hợp căng da trán là phát minh mang tính chất đột phá của ngành thẩm mỹ, không chỉ đem lại kết quả kép: phục hồi vị trí chân mày chuẩn và căng sáng vùng da trán, vùng da quanh mắt.

    Chân mày đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp của gương mặt
    – Xác định vị trí tiếp cận cắt rạch và rạch một đường siêu nhỏ (nằm ở chân tóc).
    – Đưa dụng cụ nội soi qua vết rạch và tiến hành căng da trán.
    – Da trán căng đồng thời kéo chân mày lên độ cao mới. Bác sĩ chỉnh hình chân mày ở độ cao phù hợp với gương mặt.
    – Loại bỏ mỡ tích tụ và khâu đóng vết thương.

    Địa chỉ nâng chân mày hiệu quả?

    Có nhiều phương pháp để đưa chân mày lên một độ cao nhất định, nhưng phẫu thuật nội soi căng da trán là phương pháp được khuyên dùng phổ biến nhất hiện này. Tuy njiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, bạn phải cân nhắc được một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Bênh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospita luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và đặc biệt là hệ thống cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại. Tất cả cơ sở này sẽ tạo niềm tin cho khách hàng khi đến thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ bao gồm nâng chân mày.

    Nâng chân mày bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại không chỉ an toàn và còn đem lại giá trị làm đẹp rất cao, được ứng dụng cho mọi đối tượng khách hàng đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hãy tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Kim ngay hôm nay và thực hiện thăm khám với bác sĩ cuyên môn của chúng tôi.

    Fashion

    Beauty

    Travel