• Breacking news

    Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

    Mở rộng khóe mắt là gì?

    Đôi mắt luôn được xem là biểu tượng tâm hồn và trí tuệ, biết chăm sóc, làm đẹp cho đôi mắt chính là góp phần thể hiện cá tính, con người bạn. Được sở hữu 1 đôi mắt to tròn, long lanh luôn là mơ ước của nhiều người. Với đặc điểm người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng mắt thường nhỏ, hẹp và chỉ có một mí nên những đường nét trên gương mặt không được cuốn hút, hài hòa.

    Mở rộng góc mắt công nghệ mới hạn chế sẹo tối đa tại DELTA là gì?




    Mở rộng góc mắt là kỹ thuật thẩm mỹ giúp cho đôi mắt của bạn được to tròn, cân xứng và đẹp cuốn hút hơn. Hiện nay, thẩm mỹ DELTA đang áp dụng công nghệ mới có thể hạn chế sẹo tối đa cho khách hàng thực hiện đem lại đôi mắt cuốn hút tự nhiên. Xem thêm tại http://thammydelta.com/mo-rong-khoe-mat.html/

    Đối tượng thực hiện?

    – Hẹp góc mắt trong
    – Hẹp góc mắt ngoài, khuôn mặt ngắn chiều ngang
    – Khoảng cách hai mắt xa nhau
    – Mắt ngắn, nhỏ
    – Mắt xếch ngược
    – Đuôi mắt xệ
    – Mắt có nếp rẻ quạt làm che đi một phần khóe mắt

    Mở rộng góc mắt công nghệ mới được thực hiện như thế nào?

    Ở đây bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu loại bỏ phần da căng ngang khóe mắt để có thể mở rộng khoé mắt làm mắt to hơn, hài hòa với khuôn mặt mà không để lại bất kì dấu vết hay sẹo xấu nào. Đây là kỹ thuật tương đối nhẹ nhàng nhưng đòi hỏi bàn tay khéo léo của bác sĩ thực hiện chuẩn xác đến từng milimet mới có thể giúp đem lại kết quả như mong muốn. Sau phẫu thuật, mắt to tròn, long lanh đẹp tự nhiên thỏa mãn mọi khách hàng.

    Luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ hiện đại, xu hướng thẩm mỹ mới nhất trên thế giới, thẩm mỹ DELTA là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam xây dựng theo mô hình làm đẹp kiểu mới, được trang bị đầy đủ các cơ sở vật chất hiện đại. Tại DELTA, đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, được tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài giúp thao tác kỹ thuật này một cách chính xác, an toàn, đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn.

    Fashion

    Beauty

    Travel