• Breacking news

    Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

    Chi phí cắt khóe mắt rộng

    Chi phí cắt khóe mắt rộng luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi có nguyện vọng can thiệp thẩm mỹ với giá cả phải chăng. Vậy mức giá của dịch vụ cắt khóe mắt rộng phụ thuộc vào điều gì và ở đâu cắt khóe mắt rộng hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu.

    Cắt khóe mắt rộng là gì?

    Một trong những đặc trưng di truyền dễ nhận thấy ở người Châu Á chính là đôi mắt nhỏ một mí. Nếu ngày xưa, “mắt lá dăm” được xem là tiêu chí đánh giá vẻ đẹp sang trọng của người phụ nữ thì hiện nay, những bạn gái sở hữu mắt nhỏ rất “khổ sở” vì sự mất thẩm mỹ mà nó đem lại. Đôi mắt nhỏ thường có biểu hiện hẹp ngang hay đuôi mắt ngắn, khiến khoảng cách hai mắt cách xa nhau và gương mặt trở nên mất cân đối. Do đó, cắt khóe mắt rộng là phương án giải quyết nhanh nhất khắc phục mọi nhược điểm của việc trang điểm, đặc biệt về mặt thời gian.

    Đôi mắt to tròn với khóe mắt dài luôn là ước mơ của các bạn gái
    Cắt khóe mắt rộng là kỹ thuật cắt rạch điểm da ở khóe mắt, bác sĩ sẽ can thiệp loại bỏ mỡ thừa và da chùng trước khi cố định khóe mắt ở vị trí mới. Lúc này, đôi mắt không chỉ to hơn, khoảng cách hai mắt được thu hẹp lại mà gương mặt cũng trở nên sexy và quyến rũ hơn bao giờ hết. 
    Mô phỏng thao tác mở góc mắt ngoài (cắt khóe mắt rộng)

    Cắt khóe mắt rộng ở đâu hiệu quả?

    Bệnh viện Kim được biết đến như “ngôi nhà chung” của những khách hàng có nguyện vọng cải thiện nhan sắc nhờ can thiệp thẩm mỹ chỉnh hình. Tại đây, lộ trình điều trị và sự phục vụ chu đáo, tận tình của của các y bác sĩ sẽ tạo cho khách hàng tâm lý thoải mái như người nhà. Sau khi cắt khóe mắt rộng ở Kim Hopsital, bạn sẽ thấy được sự thay đổi đáng ngạc nhiên trên gương mặt và đặc biệt là đôi mắt. Bên cạnh đó, sự chăm sóc và tư vấn nhiệt tình của đội ngu tư vấn viên cũng sẽ giúp bạn biết được cách chăm sóc vết thương nhanh lành nhất.

    Bệnh viện Kim

    Chi phí cắt khóe mắt rộng


    Dịch vụ thẩm mỹ Bảng giá dịch vụ
    Mở rộng góc mắt trong9.000.000 VNĐ
    Mở rộng góc mắt ngoài8.000.000 VNĐ

    Bệnh viện thẩm mỹ Kim - Kim Hospital là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước. Với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hoàn thiện cho khách hàng nhờ công nghệ hiện đại và mong muốn mọi khách hàng đều có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ, Kim Hospital luôn cân nhắc điều chỉnh đưa ra mức giá hợp lý nhất.

    Fashion

    Beauty

    Travel